Dịch vụ lập trình iOS tại Hoàn Vũ Solutions của chúng tôi là một nơi uy tín và chuyên nghiệp nhất hơn 10 năm qua trong lĩnh vực công nghệ thông tin .

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Người Dùng Muốn Sử Dụng Sản Phẩm Của Lập Trình IOS

Trang tin AllThingsD vừa đăng tải kết quả điều tra mới nhất từ hãng nghiên cứu Yankee Group, theo đấy, có tới 91% số người đang có iPhone lên kế hoạch để sắm 1 chiếc iPhone mới, trong lúc tỷ lệ này ở chủ nhân điện thoại Android chỉ là 76%.

Người Dùng Muốn Sử Dụng Sản Phẩm Của Lập Trình IOS
Người Dùng Muốn Sử Dụng Sản Phẩm Của Lập Trình IOS
Kết quả điều tra mới nhất từ hãng nghiên cứu Yankee Group cho thấy quý khách iPhone mang mức độ trung thành đáng nể so với quý khách Android, dù cho ngày nay hệ điều hành di động của Google đang sở hữu vị thế to hơn so sở hữu iOS trên thị trường toàn cầu.

Theo Yankee Group, đây chắc chắn là 1 thách thức không nhỏ đối sở hữu Google để với thể mở rộng thị phần cho Android bằng cách “xâm lấn” vào lãnh địa của iPhone. Yankee Group cho rằng trong tương lai, iPhone sẽ mở rộng được thị phần trên thị trường di động toàn cầu và vượt qua được Android.

Tuy nhiên theo hãng này, thị phần của Android sẽ không bị suy giảm phổ biến trong khi ấy, thị phần mà iPhone giành được là từ công đoạn “đổi dế” của người dùng, từ cái điện thoại di động thường chuyển sang điện thoại tuyệt vời .

Với sự khảo sát như thế cho thấy được sự tin cậy của người dùng muốn sử dụng sản phẩm của lập trình iOS vì thế hiện nay có rất nhiều công ty viết ứng dụng cũng như gia công ứng dụng ngày càng nhiều khi biết được con số khi đã được khảo sát . Với Hoàn Vũ của chúng tôi là một trong những công ty gia công và viết ứng dụng cho công nghệ lập trình iOS chuyên nhiệp và uy tín tại Việt Nam nói chung và đối với nước ngoài nói riêng .

Hơn 10 năm qua công ty chúng tôi càng ngày phát triển nâng cao giá trị của từng giải pháp mà chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng khi đến với công ty chúng tôi nên công ty chúng tôi đã phát triển vững mạnh đến ngày hôm nay . Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có yêu cầu về những giải pháp và nhu cầu gia công ứng dụng của công nghệ lập trình iOS tại công ty chúng tôi .

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ


  • Địa Chỉ : 265 Hoang Hoa Tham , Ward 13, Tan Binh District, Ho Chi Minh
  • Email : leenguyen@hoanvusolution.com
  • Tell : (08) 62 961 338


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới

Recent Posts

Categories

Unordered List

Text Widget

Được tạo bởi Blogger.